ผู้จัดการออนไลน์
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
“ทีวี ไดเร็ค” ปั้น “ลาสไมล์ ไดเร็ค” หัวหอกลุยสนามลอจิสติกส์นอกเครือ ตั้งเป้า 30%
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.ค. 60 11:24 น.
“ทีวี ไดเร็ค” หรือ TVD เปิดแผนปั้น “ลาสไมล์ ไดเร็ค” ขยายธุรกิจบริหารคลังสินค้าและการจัดส่งแบบครบวงจร (เจาะกลุ่มลูกค้าทั่วไปทั้งกลุ่มผู้ประกอบการและลูกค้ารายย่อย ชูจุดแข็งพร้อมให้บริการส่งสินค้าชิ้นใหญ่ที่มีน้ำหนักมากกว่า 20 กก. และมีบริการคลังเก็บสินค้า รวมถึงการจัดส่งสินค้าพร้อมเก็บเงินปลายทาง ตั้งเป้าปีแรกมีสัดส่วนรายได้จากลูกค้าภายนอก 30%
เปิดบ้าน ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตอกย้ำสโลแกน “Class of Living”
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
27 ก.ค. 60 09:37 น.
คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้น จำกัด (มหาชน) ได้เนรมิตพื้นที่สำนักงานใหม่บนพื้นที่กว่า 1,800 ตร.ม. อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค ชั้น 18 สะท้อนตัวตนของออลล์ อินสไปร์ ด้วยการออกแบบสำนักงานที่ทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การทำงานของคนยุคใหม่ สร้างบรรยากาศในการทำงาน ช่วยเติมแรงบันดาลใจ และไอเดียการทำงาน อีกทั้งการเดินทางที่สะดวก
แกรมมี่ผนึกกำลังกลุ่มทรู ส่งแคมเปญ “ทรูจัดใหญ่ แกรมมี่จัดให้”
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.ค. 60 09:51 น.
บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “ทรูจัดใหญ่ แกรมมี่จัดให้ สมัครปุ๊บ ลุ้นปั๊บ รับโชค มูลค่ากว่าล้านบาท” กิจกรรมเซอร์ไพรส์ลูกค้าทรูมูฟ เอช และผู้ใช้บริการบันเทิงบนมือถือจากแกรมมี่ ลุ้นรับโชคมูลค่ากว่าล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2560-31 มกราคม 2561
“แอดยิ้ม” ผนึก “AVG” ลุยดิจิตอล ดันสินค้าแบรนด์ไทยเจาะตลาดจีน
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.ค. 60 09:51 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “แอดยิ้ม” ผนึก “AVG” จากแดนมังกรลุยดิจิตอลมีเดียช่วยธุรกิจไทยโกยเงินจากจีน หวังสิ้นปีนี้มีรายได้ 50 ล้านบาทจากลูกค้า 30 ราย ดันรายได้รวมแตะ 400 ล้านบาท มองใน 2 ปีรายได้จีนทะลุ 100 ล้านบาท
นีลเส็นดีเดย์เปิดวัดเรตติ้งแบบมัลติสกรีน 1 ส.ค. 60
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.ค. 60 09:51 น.
นีลเส็นประกาศเปิดใช้งานการให้บริการข้อมูลการวัดเรตติ้งแบบมัลติสกรีน หรือ Digital Content Ratings ให้กับลูกค้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป ทั้งนี้การให้บริการ Digital Content Ratings ของนีลเส็น คือหัวใจสำคัญสู่การพัฒนาการวัดผู้ชมในทุกๆจอ ซึ่ง DCR นี้จะส่งมอบข้อมูลเรตติ้งของผู้ชมดิจิตัลคอนเทนต์ (วิดีโอ, เว็บไซต์, และวิทยุ) แบบรายวัน ด้วยมาตรวัดที่สามารถใช้ควบคู่กับเรตติ้งทีวีได้ หลังจากวันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไป ลูกค้าทุกท่านในอุตสาหกรรมที่สนใจ ประกอบด้วย เจ้าของสื่อ เอเจนซี่ และเจ้าของสินค้า สามารถเข้าถึงรายงานการเปรียบเทียบข้อมูลของพฤติกรรมการรับชมดิจิตอลคอนเทนต์ของผู้บริโภคผ่านทางเดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่อื่นๆ ได้แบบรายวัน
งานแสดงสินค้านานาชาติเพื่อทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพ ประจำปี 2560 ที่ใหญ่และดีที่สุดในวันนี้
ข่าวธุรกิจการตลาด
26 ก.ค. 60 14:09 น.
ในปีนี้งานแสดงสินค้านานาชาติทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพ ‘เมดิคอล แฟร์ ไทยแลนด์ 2017’ ถือได้ว่าเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดมา พร้อมขยายพื้นที่สำหรับการจัดแสดงงานสินค้าเพิ่มอีกถึง 20% โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมออกแสดงสินค้าจากนานาประเทศกว่า 700 บริษัท จาก 45 ประเทศ ซึ่งงานเมดิคอลแฟร์ ไทยแลนด์ 2017 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 ถึง 8 กันยายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร
ทุนญี่ปุ่นอัด 400 ล้านบาทผุด รง.ผ้าอนามัยในไทย
ข่าวธุรกิจการตลาด
26 ก.ค. 60 14:00 น.
ยักษ์ผลิตภัณฑ์กระดาษจากญี่ปุ่นทุ่ม 400 ล้านบาทผุดโรงงานในไทย ลุยตลาดผ้าอนามัย ส่ง “เอลิส” เข้าถึงผู้หญิง หวัง 3 ปีรั้งอันดับสามด้วยแชร์ 10% ของตลาด
“ยันฮี” ผุดศูนย์ผู้สูงอายุ
ข่าวธุรกิจการตลาด
26 ก.ค. 60 10:19 น.
“ยันฮี” สบช่องธุรกิจผู้สูงอายุขยายตัว ทุ่มงบ 10 ล้านบาทเปิด “ศูนย์ผู้สูงอายุยันฮี” รองรับสังคมในเมืองไทยขยายตัวเพิ่มขึ้น คาดใน 3 เดือนรับลูกค้าได้ 60 เตียง หวังเก็บรายได้ปีละ 20 ล้านบาท ตั้งเป้าอนาคตขยายศูนย์ฯ เพิ่มเป็น 400 เตียงเทียบชั้นโรงพยาบาล
“ช้อปลีวายส์®ได้รถ” สุดเท่จากแบรนด์ระดับตำนาน คันแรกและคันเดียวในโลก
ข่าวธุรกิจการตลาด
25 ก.ค. 60 17:09 น.
บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด แบรนด์ลีวายส์® สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ชั้นนำระดับโลก ชวนลุ้นรถยนต์สุดเท่จากแบรนด์ระดับตำนาน คันแรกและเดียวในโลก เอาใจคนรักยีนส์ สำหรับลูกค้าที่เข้ามาช้อปในช่วง มหกรรมเซลล์แห่งปี โดย
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ คิกออฟนำทีมแบงค็อกบัดดี้ลงพื้นที่ช่วยชอป
ข่าวธุรกิจการตลาด
25 ก.ค. 60 17:09 น.
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป เปิดตัวการบริการ Bangkok Buddy (แบงค็อกบัดดี้) เพื่อเริ่มต้นแคมเปญการให้บริการเชิงรุกอย่างเป็นทางการ โดยเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ทรานสฟอร์มการบริการแบบเดิมเพื่อตอบรับยุคใหม่ของการบริการด้วยทีมบริการมืออาชีพ พร้อมให้ความช่วยเหลือด้วยความรวดเร็วและเป็นมิตรเสมือนเพื่อนสนิท อีกทั้งยังเสริมเทคโนโลยีช่วยการค้นหาและอัพเดตข้อมูลอย่างครบด้านของการท่องเที่ยว เพื่อสร้างความประทับใจและส่งเสริมต่อยอดการท่องเที่ยวไทย
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017