ผู้จัดการออนไลน์
หน้าแรกผู้จัดการ
การเมือง
อาชญากรรม
คุณภาพชีวิต
ภูมิภาค
ภาคใต้
ต่างประเทศ
อินโดจีน
มุมจีน
ธุรกิจ
หุ้น
SMEs
โลกยานยนต์
CyberBiz
วิทยาศาสตร์
เกม
กีฬา
บันเทิง
Lady Manager
Life on Campus
Celeb Online
Mars Online
ท่องเที่ยว
ธรรมะกับชีวิต
ดวงดาวบอกวิถีชีวิต
ร้านหนังสือผู้จัดการ
สมัครงาน
สามก๊ก
เว็บบอร์ด
mBlog
mCard
โฆษณาบนเว็บ
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
“ทีวีบูรพา” ชี้ โฆษณสารคดีวูบ 6 เท่า คว้า BMW ลุยเอเยนซี-ชู 3 ขาหลัก
ข่าวธุรกิจการตลาด
23 เม.ย. 61 15:46 น.
ผู้จัดการรายวัย360 - “ทีวีบูรพา” ขยับปีก ผุด “มีเดียเอเยนซี” เสริมทัพฝ่ามรสุมทีวีดิจิทัล หลังลูกค้าเมินคอนเทนต์สารคดี กระทบเรตโฆษณาลดลง 6 เท่า ปักธงปี 61 ชู 3 ธุรกิจสร้างแกร่ง ดันรายได้สู่ 280 ล้านบาท ในสิ้นปี โตขึ้นเกือบเท่าตัว
“ไขรหัสลับ ละครบุพเพสันนิวาส” ถอดบทเรียนละครน้ำดี สร้างสื่อสร้างสรรค์สู่สังคม
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
23 เม.ย. 61 15:30 น.
กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และกระทรวงวัฒนธรรม จัดงานเสวนาวิชาการ “ไขรหัสลับ ละครบุพเพสันนิวาส” โดยภายหลังจากเสร็จสิ้นการเสวนาในครั้งนี้แล้ว ทางกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยฯ ได้ส่งเสริมสนับสนุนให้มีการถอดบทเรียน และต่อยอดสู่งานวิจัย โดยมีคณาจารย์ คณะวารสารศาสตร์ฯ เป็นผู้ร่วมกันดำเนินการ สร้างนวัตกรรมทางวิชาการ ด้านสื่อละครสร้างสรรค์ปลอดภัยสู่สังคมต่อไป
เปิดร่างยุทธศาสตร์กาแฟไทย ดันขึ้นเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่รับตลาด 3 หมื่นล้าน
ข่าวธุรกิจการตลาด
23 เม.ย. 61 15:46 น.
อนาคตกาแฟไทยสดใส ภาครัฐและเอกชนร่วมมือพัฒนาอุตสาหกรรมกาแฟไทยทั้งด้านคุณภาพและปริมาณตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ พร้อมผลักดันขึ้นเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ หลังการเติบโตของตลาดกาแฟไทยแตะ 30,000 ล้านบาท ล่าสุดเปิดร่างยุทธศาสตร์กาแฟจัดโครงการประชุมการพัฒนาอุตสาหกรรมกาแฟในอาเซียน ครั้งที่ 1 สร้างความร่วมมือและโรดแมปสร้างอาเซียนเป็นแหล่งผลิตกาแฟสำคัญของโลก
“แกร็บ” เพิ่มฟีเจอร์ลูกค้าทางเดียวกัน
ข่าวธุรกิจการตลาด
23 เม.ย. 61 15:27 น.
แกร็บ เพิ่มฟีเจอร์ My Destination บนแอพพลิเคชั่นพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถหารายได้เพิ่มและลดค่าใช้จ่ายระหว่างการเดินทาง โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะทำการจับคู่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปยังทิศทางเดียวกับจุดหมายที่ผู้ขับขี่ระบุไว้
“เทสโก้” เคลื่อนทัพออมนิแชนแนล อัปเกรดออนไลน์-เพิ่มพื้นที่สโตร์ 40%
ข่าวธุรกิจการตลาด
23 เม.ย. 61 15:27 น.
ผู้จัดการรายวัน360 - “เทสโก้โลตัส” เดินหน้า ออมนิแชนแนล เต็มตัวรับคอนซูเมอร์ยุค 4.0 อัประบบต่างๆ หนุนช่องทางออนไลน์ เล็งเพิ่มโกรเซอรีออนไลน์อีก ปรับแผนกอาหารสด 15 สาขา เพิ่มพื้นที่ออฟไลน์อีก 40%
สินค้าบิวตี้ในไทย 5.7 หมื่น ล.ยังรุ่ง เปิดหลากกลยุทธ์รุกตลาดชิงแชร์
ข่าวธุรกิจการตลาด
23 เม.ย. 61 13:32 น.
ผู้จัดการรายวัน360 - กันตาร์ฯ เผย ตลาดเครื่องสำอางและความงามไทยยังมีช่องว่างโตได้อีกมาก จากจุดปัจจุบันอยู่ระยะเริ่มแรกในระดับ 48% เกาหลีนำหน้าไปสู่ 85% กลุ่มดูแลผิวหน้า กินสัดส่วนสูงสุดถึง 40% ต่อตลาดรวม รองลงมาได้แก่ กลุ่ม แฮร์ แคร์ กลุ่ม เมคอัพ และ กลุ่มบอดี้ แคร์ ในสัดส่วน 33%, 16% และ 11% ตามลำดับ
เทสโก้ โลตัส ร่วมงานวันคุ้มครองโลก 2561
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
23 เม.ย. 61 08:00 น.
นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส ให้การต้อนรับ พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่เยี่ยมชมผลงานศิลปะ “We’re All Responsible” ที่เทสโก้ โลตัส ได้ร่วมกับภริยาเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐโคลัมเบียประจำประเทศไทยและศิลปิน จัดทำขึ้นเพื่อแสดงออกถึงปัญหาขยะจากพลาสติกทุกประเภทที่เป็นอันตรายถึงชีวิตแก่สัตว์ทะเล ที่งานวันคุ้มครองโลก 2561 (Earth Day 2018) ซึ่งจัดขึ้น ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร นอกจากนั้น ในวันคุ้มครองโลก เทสโก้ โลตัส ยังได้มอบแต้มกรีนพอยท์พิเศษ 220 แต้ม ให้กับลูกค้าที่ปฏิเสธรับถุงพลาสติกเมื่อมาซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ “ภูมิใจไม่ใช้ถุง” ที่ทำอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ปีที่ผ่านมา
คนไทยเฟื่องกินปลาแซลมอนพุ่ง 40% นำเข้าจากนอร์เวย์ 1.2 หมื่นตัน ท็อปอาเซียน
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 เม.ย. 61 21:29 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - คนไทยกินปลาแซลมอนสดพุ่ง 40% มากสุดในอาเซียน เผยนำเข้าจากนอร์เวย์มากที่สุดกว่า 12,000 ตันต่อปี ด้าน “ธรรมชาติซีฟู้ด” เร่งขยายนำเข้า เปิดร้านอาหารเพิ่ม
“เวิร์คพอยท์” ลุ้นรายได้ออนไลน์ 20% ส่ง “ซีรีส์อินเดีย-BNK48” ดึงเรตติ้ง
ข่าวธุรกิจการตลาด
23 เม.ย. 61 08:00 น.
ผู้จัดการรายวัน360 - ธรรมชาติคนไทยชอบดราม่า “เวิร์คพอยท์ทีวี” เมินกระแส “ออเจ้า” ตอกกลับยอดคนดูออนไลน์แรงดีไม่มีตก พร้อมเดินตามแผนเดิม ส่งรายการใหม่มัดใจคนดูทั้งปี แย้มครึ่งปีหลัง “โอตะ” เตรียมซัปพอร์ต เหตุดึง BNK48 ผุดรายการใหม่สร้างแกร่ง
“ไม่เปลี่ยน ไม่รอด” อสมท เดินหน้าโปรเจกต์ MCOT INNO ปั้นมีเดีย อินโนเวชั่น
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 เม.ย. 61 11:58 น.
การพัฒนาในยุคดิจิทัล เป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้ทุกอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมสื่อต้อง “ปรับตัว” หรือไม่ก็ “ปิดตัว” เมื่อ Disruptive Technology หรือเทคโนโลยีใหม่เข้ามาทำให้ภูมิทัศน์ของสื่อเปลี่ยนไปจนไม่มีวันเหมือนเดิมและทำให้ธุรกิจสื่อต้องเผชิญกับค
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | เศรษฐกิจ-ธุรกิจ | ตลาดหลักทรัพย์
กองทุนรวม | SMEs | Motoring | CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | โต๊ะญี่ปุ่น | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2018