ผู้จัดการออนไลน์
หน้าแรกผู้จัดการ
การเมือง
อาชญากรรม
คุณภาพชีวิต
ภูมิภาค
ภาคใต้
ต่างประเทศ
อินโดจีน
มุมจีน
ธุรกิจ
หุ้น
SMEs
โลกยานยนต์
CyberBiz
วิทยาศาสตร์
เกม
กีฬา
บันเทิง
Lady Manager
Life on Campus
Celeb Online
Mars Online
ท่องเที่ยว
ธรรมะกับชีวิต
ดวงดาวบอกวิถีชีวิต
ร้านหนังสือผู้จัดการ
สมัครงาน
สามก๊ก
เว็บบอร์ด
mBlog
mCard
โฆษณาบนเว็บ
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
แค่ 9 บาท!!! ... เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เปิดรับชำระผ่าน QR Code Payment พร้อมโปรสุดพิเศษ ซื้อตั๋วหนัง - ป๊อปคอร์น - โยนโบว์ลิ่ง - ร้องคาราโอเกะ และเล่นไอซ์สเก็ต เพียง 9 บาท
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
22 ม.ค. 61 10:32 น.
ว้าวอีกแล้ว เมื่อ ชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรธุรกิจ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ สุวัฒน์ เตชะวัฒนวรรณา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเปิดให้บริการชำระผ่าน “QR Code Payment on EDC” ตอบรับสังคมไร้เงินสด กับทางเลือกใหม่การชำระเงินที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการทำธุรกรรมผ่านช่องทางโมบายแบงกิ้ง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะ...ซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง - ป๊อปคอร์น ขนาด 85 ออนซ์ 1 กล่อง - โยนโบว์ลิ่ง 1 เกมส์ - ร้องคาราโอเกะ 1 ชั่วโมง และเล่นไอซ์สเก็ต 90 นาที ในราคาเพียง 9 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2561 เป็นต้นไป สิทธิพิเศษนี้...เฉพาะลูกค้าที่ ซื้อตั๋วหนังและป๊อปคอร์น สิทธิ์ละ 1,000 ท่านแรก, โยนโบว์ลิ่ง, ร้องคาราโอเกะ และ เล่นไอซ์สเก็ต สิทธิ์ละ 500 ท่านแรก นำร่องที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 23 สาขา และ ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล, เมเจอร์ โบว์ล ฮิต และ ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ต 14 สาขา ทั่วประเทศ
“โออิชิ” งัด 4 กลยุทธ์สยายปีกอินเตอร์ ปั้น “แพกเกจฟูด” คู่ “เครื่องดื่ม-ฟูดเชน”
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 ม.ค. 61 16:30 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - เมื่อแบรนด์ “โออิชิ” ในวันนี้และวันหน้ามิได้เป็นแค่แบรนด์ชาเขียว และร้านอาหารญี่ปุ่น แค่ตลาดในเมืองไทยต่อไปอีกแล้ว ความท้าทายครั้งใหม่เริ่มอุบัติขึ้นอีกครั้ง ภายใต้การกุมบังเหียนของ “นงนุช บูรณะเศรษฐกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมงานมืออาชีพระดับแม่ทัพ
เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับมหกรรมเรือสำราญและมารีนา “ไทยแลนด์ ยอชต์โชว์ ครั้งที่ 3” 22-25 กุมภาพันธ์ ณ อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 ม.ค. 61 14:22 น.
เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับมหกรรมเรือสำราญและมารีนา “ไทยแลนด์ ยอชต์โชว์ ครั้งที่ 3” 22-25 กุมภาพันธ์ ณ อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต ภายใต้ความร่วมมือกับรัฐบาลไทย มุ่งนำเสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวทางทะเลและส่งเสริมธุรกิจซูเปอร์ยอชต์
“วาโก้” อัดแคมเปญใหญ่เจาะทุกไลฟ์สไตล์
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 ม.ค. 61 14:15 น.
วาโก้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นใน อัดงบกว่า 100 ล้านเปิดตัวแคมเปญ “วาโก้ รับประกันทุกความสวย” เตรียมสื่อสารครบวงจร..เจาะถึงทุกไลฟ์สไตล์ มั่นใจดันยอดขายเพิ่ม
คิง เพาเวอร์ ทุ่ม 2.5 พันล้าน ตั้งเป้าก้าวสู่ TOP 5 ของโลก
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 ม.ค. 61 14:15 น.
คิง เพาเวอร์ทุ่มงบ 2,500 ล้านบาท ชูกลยุทธ์พลิกโฉมสาขารางน้ำให้เป็นนิวเดสติเนชันสำหรับนักเดินทางจากทั่วโลก ตั้งเป้าพร้อมก้าวสู่ TOP 5 ของโลก
ผลการสำรวจ คอร์น เฟอร์รี่ ฟิวเจอร์สเต็ป เผยนายจ้างวันนี้ต้องคิดต่าง เมื่อการดึงคนหัวกะทิเข้าองค์กรต้องใช้กลยุทธ์มัดใจ ปฏิบัติต่อผู้สมัครเสมือนดูแลลูกค้าใหม่ของบริษัท
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 ม.ค. 61 14:15 น.
ผู้สมัครงาน 79% ยอมรับว่าจะไม่ร่วมงานกับบริษัท หากได้รับการปฏิบัติที่แย่ในขั้นตอนการสมัครงาน · หากพบประสบการณ์การสมัครงานที่เลวร้ายกับบริษัท มีเพียง 14% ที่ยังจะเป็นลูกค้าของบริษัทนั้นต่อไป · ราว 1 ใน 3 ไม่คิดว่าผู้สรรหาพนักงานได้ให้เครื่องมือหรือเคล็ดลับที่ช่วยให้ได้งาน
“วัชมนฟู้ด” เสริมทัพ 3 ธุรกิจใหม่
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 ม.ค. 61 14:15 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “วัชมนฟู้ด” เปิด 3 ธุรกิจใหม่ลุยตลาด ต่อยอดธุรกิจนำเข้าผลไม้ หวังดันรายได้รวมเติบโตทะลุ 3,500 ล้านบาทปีนี้
อพท.จับมือ AEN หนุนชุมชนบูมท่องเที่ยวเชิงนิเวศ
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
21 ม.ค. 61 13:28 น.
อพท.สบช่องตลาดท่องเที่ยวเชิงนิเวศเติบโตสูง จับมือ AEN พัฒนาชุมชน บูมท่องเที่ยวเชิงนิเวศในพื้นที่พิเศษ เน้นเข้าสู่ตลาดระดับนานาชาติ
“MBK” โหมออนไลน์ขยายตลาด เจาะกลุ่ม “มุสลิม-FIT-ไฮเอนด์”
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 ม.ค. 61 14:15 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - เอ็ม.บี.เค.เซ็นเตอร์หนุนนโยบายท่องเที่ยวของภาครัฐ ลุยตลาดนักท่องเที่ยวคุณภาพ อินเดีย จีน รัสเซีย ลุยตลาดออนไลน์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่-นักท่องเที่ยวเอฟไอที หวังขยายฐานผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น
“ซีพี” ขยายตลาดมะกัน หลัง “ทรัมป์” ปลดล็อก
ข่าวธุรกิจการตลาด
18 ม.ค. 61 16:07 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “ซีพี” ตอบรับนโยบาย “ทรัมป์” เปิดโอกาสดึงต่างชาติลงทุน ดันบริษัทในเครือคือ “เบลิซิโอ” เป็นหัวหอกรุก พร้อมนำเข้าอาหารแช่แข็ง บอสตันมาร์เก็ต มาขายในไทย พร้อมขยายตลาดเอเชียด้วย
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | เศรษฐกิจ-ธุรกิจ | ตลาดหลักทรัพย์
กองทุนรวม | SMEs | Motoring | CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | โต๊ะญี่ปุ่น | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2018