ผู้จัดการออนไลน์
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
“คอตโต้” จับมือดีไซเนอร์ระดับโลก “นาโอโตะ ฟูกาซาว่า” โชว์ฝีมือในงาน Milan Design Week 2017
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
26 เม.ย. 60 09:50 น.
ปีนี้นับเป็นปี 5 ของโครงการ COTTO Another Perspective ซึ่ง คอตโต้ แบรนด์ผู้นำกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำของไทยที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกได้จัดขึ้นเพื่อมอบโอกาสให้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนแนวคิดการออกแบบกับดีไซเนอร์ระดับโลก และมีโอกาสได้แสดงผลงานของตนเองบนเวทีโลกอย่าง Milan Design Week ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งโครงการครั้งล่าสุดจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4-9 เมษายนที่ผ่านมา ใช้ชื่อโครงการว่า COTTO Another Perspective 5 Curated by Naoto Fukasawa โดยได้ นาโอโตะ ฟูกาซาว่า ดีไซเนอร์สไตล์มินิมัลชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเคยมีผลงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำในหลายประเทศ มาเป็นโค้ชให้คำปรึกษาแก่ผู้เข้าร่วมโครงการจาก 5 ประเทศ ได้แก่ ฝรั่งเศส อิสราเอล โปรตุเกส ญี่ปุ่น และไทย
พานาโซนิคประกาศความสำเร็จแคมเปญ “Nature is the best technology” รุกตลาดคนรุ่นใหม่
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
26 เม.ย. 60 09:16 น.
ประเดิมเปิดศักราชด้วยการปล่อยแคมเปญใหญ่ “Nature is the best technology” ออกมาสร้างความเย็นฉ่ำท่ามกลางการแข่งขันในตลาดแอร์ที่ร้อนระอุทะลุจุดเดือด เพราะช่วงซัมเมอร์แบบนี้ถือเป็นไฮซีซันที่ทุกแบรนด์ต้องแข่งกันปล่อยหมัดเด็ดเพื่อชิงโอกาสทางการตลาด
“THE EMQUARTIER TOGETHER RUN 2017” งานวิ่งมินิมาราธอนครั้งยิ่งใหญ่ ใจกลางถนนสุขุมวิท
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
25 เม.ย. 60 16:18 น.
บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท เป๊ปซี่โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน “THE EMQUARTIER TOGETHER RUN 2017” มหกรรมเพื่อคนรักการวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางสุขุมวิท ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 ณ บริเวณหน้าดิเอ็มควอเทียร์ พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (Prostheses Foundation of H.R.H. the Princess Mother) พบสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 60 % กับงาน “THE EMQUARTIER RUNNING EXPO 2017” ตั้งแต่วันที่ 9 – 14 พฤษภาคม 2560 ณ Quartier Gallery และ Q Space MC ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์
ไตรมาสแรกปีนี้ ต่างชาติแห่ถ่ายทำหนังในไทย 239 เรื่อง!
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
24 เม.ย. 60 22:36 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - มาตรการส่งเสริมการถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทยเอื้อต่างชาติแห่เข้าไทยในช่วงไตรมาสแรก สร้างรายได้กว่า 900 ล้านบาท จากจำนวนภาพยนตร์ 239 เรื่อง โดยมีสหรัฐอเมริกาสร้างรายได้สูงสุด 161 ล้านบาท ตามด้วยอังกฤษ 160 ล้านบาท คาดสิ้นปี 60 สร้างรายได้ 3-4 พันล้านบาท
“เอส เอ็ม ที ปริ้นเซส” อัดงบ 10 ล้านผ่านสื่อออนไลน์ดันยอดเพิ่ม 10%
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
24 เม.ย. 60 22:36 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “เอส เอ็ม ที ปริ้นเซส” ต่อยอดความสำเร็จกลุ่มสกินแคร์ ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทผ่านสื่อออนไลน์หวังดันยอดขายเติบโตเพิ่ม 10% พร้อมผุดโครงการเพื่อสังคมแก้ปัญหาสิว ฝ้า ลดน้ำหนักยาก รวมถึงโรคสะเก็ดเงินเรื้อรังให้ลูกค้าฟรี เปิดช่องทางให้ลูกค้าได้สัมผัสกับผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญโดยตรงผ่านการ Live สดทางโซเชียลมีเดีย
“เบน แอนด์ เจอร์รีส ประเทศไทย” เปิดสาขาที่ 2
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
24 เม.ย. 60 15:38 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “เบน แอนด์ เจอร์รีส ประเทศไทย” เดินหน้าเอาใจคอไอศกรีมต้อนรับฤดูร้อน เปิดตัวสาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ หวังเพิ่มทางเลือกในการพบปะกับแฟนไอศกรีม
[ชมคลิป] “ทีเส็บ” ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
23 เม.ย. 60 20:57 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - เผยตัวเลขเศรษฐกิจอุตสาหกรรมไมซ์มีมูลค่าการใช้จ่ายต่อปี 2.2 แสนล้านบาท พร้อมสร้างการจ้างงานก
“ไอเอ็มจี” รุกหนักสื่ออินสโตร์ห้างใหญ่ 50 สาขา
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
23 เม.ย. 60 20:57 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “ไอเอ็มจี” เผยสื่ออินสโตร์เริ่มขยายตัวพร้อมกับการเปิดตัวศูนย์การค้าใหม่ๆ ตามหัวเมืองต่างๆ ตั้งเป้าปี 60 มีรายได้ 150 ร้านบาทจากสื่อในศูนย์การค้ามากกว่า 50 สาขา พร้อมเน้นกลยุทธ์การตลาด 3 ส่วน เน้นสร้างพันธมิตรห้างขนาดกลาง-ใหญ่ พัฒนาคอนเทนท์ พร้อมสร้างแคมเปญการตลาด
ผลักดัน “พัทยา” สู่เมืองท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวระดับโลก
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
23 เม.ย. 60 20:57 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - ททท. สำนักงานพัทยา ร่วมมือ “เมอเวนพิค สยาม โฮเทล พัทยา” พร้อมผู้ประกอบการภาคเอกชนท้องถิ่น เปิดตัวโปรแกรม “เมอเวนพิค จูเนียร์ ออล สตาร์” รองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับเด็ก 5 แขนง ทั้งศิลปะ ดนตรี ทำอาหาร ขี่ม้า และกอล์ฟ หวังเปลี่ยนภาพลักษณ์พัทยาสู่จุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวครอบครัวระดับโลก
ซีพีเอ็น เตรียมทุ่มงบ 50 ล้าน กางแผนอินโนเวชั่น ซีอาร์เอ็ม 2017
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
23 เม.ย. 60 16:08 น.
เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท กางแผนซีอาร์เอ็ม ดึงเทรนด์คอนซูเมอร์ 4.0 พัฒนา 3 ไอคอนสุดจี๊ดมุ่งสร้างการจดจำ เจาะกลุ่มสมาร์ทไลฟ์สไตล์พร้อมเร่งเครื่องเดินหน้าพัฒนาระบบบิ๊กดาต้าเดอะวันคาร์ดให้สอดรับเทรนด์ผู้บริโภค หวังเคลมตำแหน่งผู้นำรีเทลอันดับ 1 ด้า
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017