ผู้จัดการออนไลน์
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
“ซูชิเด็น” ลุยอาหารทุกโมเดล-จ่อ CLMV
ข่าวธุรกิจการตลาด
25 ก.พ. 60 16:05 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “ซูชิเด็น” สยายปีกธุรกิจร้านอาหาร สนใจทั้งอาหาร “ไทย–จีน-ญี่ปุ่น” ชูทุกโมเดลทั้งร่วมทุน ซื้อไลเซนส์ มองตลาดซีแอลเอ็มวี ขณะที่แบรนด์หลัก ซูชิเด็น เรือธงวางเป้า 40 สาขาอีก 5 ปี รายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาท
“ทิปโก้” ซื้อหุ้นคืนจาก “ซันโตรี่” รุกตลาดล่าง ชูสูตรโกลบัลแบรนด์
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.พ. 60 16:33 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “ทิปโก้” ซื้อหุ้นคืนจาก “ซันโตรี่” ในบริษัทร่วมทุน พร้อมเปิดสูตรดันน้ำผลไม้และผลไม้กระป๋องรุกตลาดโลกสู่โกลบอลแบรนด์เต็มที่ ชงหลากกลยุทธ์ ทั้งร่วมทุน-ตั้งโรงงาน-โคแพกเกอร์” พร้อมมั่นใจตลาดน้ำผลไม้ในไทยยังโตได้อีก เพราะคนไทยยังดื่มน้อย สยายปีกตลาดล่างราคา 10 บาทรุกต่างจังหวัด
หมดไพรม์ไทม์สู่ยุคมายไทม์ “ไอพีจี” ปั้นเอ็นเซ็มเบิลลุยดิจิตอล
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.พ. 60 16:33 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - ไพรม์ไทม์เปลี่ยนเป็น “มายไทม์” ดิจิตอลมีเดียบูม “ไอพีจี” ส่งเอ็นเซ็มเบิลผนึกกำลัง 2 หน่วยงาน ชู “เอ็นเซ็มเบิล 4.0” วางแผนการใช้สื่อดิจิตอลแบบครบวงจร พร้อมการันตีด้วยรายได้โตเท่าตัว แตะ 100 ล้านบาท
ชาเขียววูบ “โออิชิ” อัด 300 ล้านปลุกตลาด “อิชิตัน” บุก CLMV หนีชาเขียวไทยซบ
ข่าวธุรกิจการตลาด
25 ก.พ. 60 16:05 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - ตลาดชาเขียวปีที่แล้วตกลง 5% คาดปีนี้ทรงๆ 1.5 หมื่นล้านบาท โออิชิปลื้มปีที่แล้วเติบโตสวนตลาด พร้อมโชว์ส่วนแบ่งชาเขียวพร้อมดื่มเพิ่มเป็น 50% ทุ่มงบ 300 ล้านบาทอัดแคมเปญแรงมูลค่ารวม 86 ล้านบาทมากที่สุดที่เคยจัดมา ด้านอิชิตันอัดแคมเปญเด็ดกระตุ้นตลาด พร้อมเล็งเป้าหมายหลักโหมตลาดซีแอลเอ็มวีทดแทนตลาดชาเขียวในไทยนิ่ง
SINGER มั่นใจปีนี้เทิร์นอะราวนด์รายได้โต 30% หลังผนึกกำลังกลุ่มเจมาร์ท-ปรับทัพภายในครั้งใหญ่
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.พ. 60 16:33 น.
“SINGER” มั่นใจปี 2560 ธุรกิจเทิร์นอะราวนด์ คาดรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 30% หลังมีการผนึกกำลังร่วมกับกลุ่มบริษัท เจมาร์ท และได้มีการปรับโครงสร้างภายในครั้งใหญ่ เพื่อการบริหารงานอย่างมืออาชีพและทันสมัย หวังรุกการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ที่ปัจจุบันมีจำนวนนับหมื่นกว่าคนกระจายอยู่ทั่วประเทศ ถือเป็นจุดแข็งสำคัญในการขยายไลน์สินค้าใหม่ๆ ทั้งโทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ล่าสุดเปิดงบปี 59 กำไรสุทธิ 119.8 ล้านบาท ลดลง 16.3% หลังยอดขายสินค้าลดลง ด้านบอร์ดใจดี ไฟเขียวจ่ายปันผลหุ้นละ 0.25 บาท กำหนด XD 6 มี.ค. 60
“น้ำดื่มสิงห์” เปิดเกมรบ รุกตลาดน้ำดื่มรับซัมเมอร์ เผยโฉม 5 Brand Influencer
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.พ. 60 16:33 น.
“น้ำดื่มสิงห์” เปิดเกมรบ รุกตลาดน้ำดื่มรับซัมเมอร์ เผยโฉม 5 Brand Influencer ตัวแทนผู้นำความคิดและทรงอิทธิพลในด้านต่างๆ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของผู้นำตลาดอันดับ 1 ผ่านแคมเปญ “A PART OF YOU” น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือกหวังสร้างสีสันตลาดให้คึกคักและเติบโตต่อเนื่อง
“แอลจี” เลิกตลาดแอร์แบบเดิม มุ่งอินเวอร์เตอร์ขึ้นที่ 2 สู่ 3.2 พันล้าน
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.พ. 60 16:33 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - ลุ้นตลาดแอร์ 5 ปีมีแต่อินเวอร์เตอร์ “แอลจี” ทิ้งตลาดแอร์เดิม โหมตลาดอินเวอร์เตอร์ 100% ส่ง 5 ซีรีส์ 20 รุ่นลงสนาม พร้อมงบตลาด 300 ล้านบาท หวังรั้งอันดับสองอินเวอร์เตอร์ ส่งภาพรวมขึ้นท็อปทรีตลาดแอร์รวม พร้อมยอดขาย 1.5 แสนเครื่อง แตะ 3,200 ล้านบาท
ขายตรงแข่งหนักรับยุคดิจิตอล “นู สกิน” โหมหนัก “เอจล็อคมี”
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.พ. 60 15:42 น.
“นู สกิน ประเทศไทย” เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจสู่ยุคดิจิตอล เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสุดล้ำ “ageLOC Me” พร้อมวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ให้เป็น Digital Customized Anti-Aging Skin Care สร้างแบรนด์ลอยัลตี้สู่ผู้บริโภค คาดว่าหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 10% ของยอดขายรวม ตั้งเป้าขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของ นู สกิน ภายในสิ้นปี 2560
เดอะ แจม แฟคตอรี่ ทุ่มทุนกว่า 100 ล้าน ผุด 3 โปรเจกต์ใหม่สุดสร้างสรรค์
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.พ. 60 15:42 น.
ดวงฤทธิ์ บุนนาค เจ้าของโครงการสร้างสรรค์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา “เดอะ แจม แฟคตอรี่” (The Jam Factory) เผยหลังผุดโปรเจกต์ได้เพียง 3 ปี ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ล่าสุดเตรียมทุ่มทุนอีกกว่า 100 ล้านบาท ผุด 3 โครงการใหม่ ขานรับนโยบาย Creative Economy ของภาครัฐเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยเข้าสู่ยุค Thailand 4.0
“NPP” ไล่เทกเสริมพอร์ตอาหาร สยายปีกตลาด CLMV ดันปีนี้โต 40%
ข่าวธุรกิจการตลาด
27 ก.พ. 60 16:33 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - NPP เปิดเกมไล่เทกโอเวอร์อีก 2-3 แบรนด์ร้านอาหารของไทยปีนี้ ดัน 3 แบรนด์เดิมรุกตลาดซีแอลเอ็มวี ทั้งเอแอนด์ดับบลิวลงทุนเองตามแนวชายแดน พร้อมขายแฟรนไชส์แบรนด์มิยาบิกับมิสเตอร์โจนส์ เผยงบลงทุนรวมปีนี้ 200 ล้านบาท คาดทั้งปีเติบโต 40%
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017