ผู้จัดการออนไลน์
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
เอเซียบุ๊คส เปิดตัวบริการใหม่ WORLDWIDE
ข่าวธุรกิจการตลาด
30 มี.ค. 60 16:09 น.
เอเซียบุ๊คสรุกตลาดนักอ่าน เปิดตัวบริการใหม่ WORLDWIDE ORDERING จัดหาหนังสือจากทุกมุมโลกเสิร์ฟตรงถึงบ้าน พร้อมปรับกลยุทธ์กระตุ้นยอดออนไลน์กับโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิก
กล้องมิร์เรอร์เลสราคาขึ้น 20% “บิ๊กคาเมร่า” เพิ่มชอปดูดนักซื้อ
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
30 มี.ค. 60 23:25 น.
ผู้จัดการรายวัน360- ลุ้นตลาดกล้องแตะ 8,000 ล้านบาท อานิสงส์มิร์เรอร์เลสโตทะลัก 120% ปีนี้คาดยอดขายสูงถึง 3 แสนเครื่อง ราคาปรับขึ้น 20% "บิ๊กคาเมร่า" อัด 60 ล้านบาท เพิ่มอีก 10ชอป ส่ง2อีเว้นท์ใหญ่กระทุ้งยอดโต 20% จาก 5,600ล้านบาทในปีก่อน
“รักลูก”จัดทัพธุรกิจรับตลาดเปลี่ยน
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
30 มี.ค. 60 23:26 น.
ผู้จัดการรายวัน360 – “รักลูกกรุ๊ป” ปรับธุรกิจครั้งใหญ่ รับไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยีที่เปลี่ยนเร็ว จัดทัพ 4 กลุ่มใหม่ พร้อมหยุดพิมพ์นิตยสารทั้งหมด 3 หัวแล้ว
เทสโก้ โลตัสแจกประกันภัยฟรี 50,000 กรมธรรม์ พร้อมส่งประกันการเดินทาง-บ้าน เบี้ย 59 บาท คุ้มครอง 2 แสน
ข่าวธุรกิจการตลาด
30 มี.ค. 60 16:09 น.
28 มีนาคม 2560 : เทสโก้ โลตัส จัดเต็มความปลอดภัยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ แจกประกันภัยการเดินทางฟรีสำหรับลูกค้า 50,000รายแรกที่ซื้อสินค้าครบ 500 บาท คุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท นอกจากนั้นแล้ว ยังร่วมกับเทสโก้ โบรคเกอร์ ประกันภัย ส่งสินค้าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลควบประกันภัยทรัพย์สินส่วนบุคคลระยะเวลา 10 วัน เบี้ยประกันภัย เพียง 59 บาท คุ้มครองสูงสุด 400,000 บาท อีกด้วย หาซื้อได้ที่ เทสโก้ โลตัส เคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัย
เบโค ส่งทัพผลิตภัณฑ์กว่า 100 รายการ เสริมทัพสินค้าทุกกลุ่ม
ข่าวธุรกิจการตลาด
30 มี.ค. 60 23:24 น.
"เบโค" ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในทวีปยุโรป บุกตลาดไทยเต็มตัว ส่งทัพผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านครบทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์กว่า100รายการ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ตู้เย็น กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องครัว กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดเล็ก และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ ตอกย้ำแบรนด์เบโคในการเป็น"สมาร์ท โซลูชั่น" (smart solution) และคู่หูหลักในทุกวันของคุณ (The official partner of the everyday) ที่ตอบสนองทุกความต้องการด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ผู้บริโภคต้องการในยุคสมาร์ท เจเนอเรชั่น นอกจากนี้ ยังเดินหน้าเจาะหัวเมืองใหญ่ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขยายศูนย์บริการและเพิ่มจำนวนร้านค้ามากกว่า 300 แห่งภายในปีนี้ ตั้งเป้าเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า3 อันดับในใจคนไทยภายใน5 ปี
‘กระทิงแดง’ รุกตลาดปี 60 ดึง ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’ ย้ำภาพ ‘ลูกผู้ชายตัวจริง’
ข่าวธุรกิจการตลาด
30 มี.ค. 60 16:09 น.
• เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใจหล่อ ‘เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ’ ชูภาพลักษณ์ ‘กระทิงแดงลูกผู้ชายตัวจริง’ • ทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท เจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ ด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม กิจกรรมเด็ดช่วงสงกรานต์ และวันแรงงาน กรุงเทพฯ (29 มี.ค. 60) – ‘กระทิงแดง’ เครื่องดื่มชูกำลังยอดนิยมของคนไทย โดย บริษัท เครื่องดื่ม-กระทิงแดง จำกัด เปิดตัวแคมเปญตลาดล่าสุด “กระทิงแดงลูกผู้ชายตัวจริง” พร้อมเปิดตัว “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกหนุ่มภาพลักษณ์ดีเป็นพรีเซ็นเตอร์ ชูคอนเซ็ปต์ลูกผู้ชายตัวจริง ลูกผู้ชาย ใจหล่อดื่มกระทิงแดง ทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาทเจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ เตรียมส่ง ‘กระทิงทีม’ ลงพื้นที่ ทั่วประเทศเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมและกิจกรรมตลาดครบวงจรตลอดปี 2560
อีเลฟเว่นสตรีทขยายแคมปัส จับมือเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ปักหมุดแคมปัสแห่งที่ 2 ที่ยูเนี่ยน มอลล์
ข่าวธุรกิจการตลาด
30 มี.ค. 60 16:09 น.
อีเลฟเว่นสตรีท อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศความร่วมมือล่าสุดกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส บริษัทจัดส่งพัสดุชั้นนำระดับโลก และยูเนี่ยน มอลล์ แหล่งชอปปิ้งยอดนิยมของคนกรุง เปิดตัวแคมปัสแห่งใหม่โดยนำเสนอการบริการแบบครบจบในที่เดียว หรือ one-stop-service สำหรับผู้ค้าออนไลน์ชาวไทย รวมถึงตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็น "Your Everyday Marketplace" สำหรับผู้ค้าและนักชอปชาวไทยในโลกของอีคอมเมิร์ซ
“สยามพิวรรธน์” เพิ่มห้าง ตปท.รุกพรีเมียม
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
30 มี.ค. 60 16:09 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “สยามพิวรรธน์” รุกหนัก เพิ่มพันธมิตรค้าปลีกเข้าแคมเปญ “Global Privilege Partnership” เล็งอีก 5 แบรนด์ปีนี้ ล่าสุดดึง ไอออนออร์ชาร์ด ของสิงคโปร์ กับห้างกุม ของรัสเซีย ได้เรียบร้อย
เพจดังดูดโฆษณา 753 ล้านโต20% อีเจี๊ยบเลียบด่วนฟันโฆษณาแสนบาทต่อโพสต์
ข่าวธุรกิจการตลาด
30 มี.ค. 60 15:24 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - จับตาปี 60 เพจดังโตพรวด 20% มาแรงกินแชร์เกือบ 10% ของเม็ดเงินโฆษณาออนไลน์ 11,774 ล้านบาท มาแรงกว่าเฟซบุ๊กที่โตเพียง 17% ส.โฆษณาดิจิทัลฟันธงเป็นปีแรกที่ปีนี้เม็ดเงินสื่อดิจิตอลรวมทะลุหมื่นล้านบาท
“ไอบริก” ผนึกพันธมิตรจีนยกระดับเทรดโชว์วงการป้าย-โฆษณา ประกาศความพร้อมประเทศไทยขึ้นแท่นเกตเวย์การค้าในอาเซียน
ข่าวธุรกิจการตลาด
30 มี.ค. 60 11:15 น.
“ไอบริก” จับมือยักษ์ใหญ่ออร์แกไนเซอร์จีน เติมเต็มศักยภาพเทรดโชว์วงการป้ายและโฆษณาระดับนานาชาติ “SIGN ASIA EXPO - BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017 - APPPEXPO THAILAND” หนุนไทยก้าวสู่ประตูแห่งโอกาสทางการค้าอาเซียน ชูไฮไลต์! “China Sign Silk Road” ครั้งแรกกับเส้นทางสายไหมของธุรกิจป้ายจากจีนที่เตรียมยกขบวนมาให้ชมถึงเมืองไทยในวันที่ 9-12 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017