ผู้จัดการออนไลน์
หน้าแรกผู้จัดการ
การเมือง
อาชญากรรม
คุณภาพชีวิต
ภูมิภาค
ภาคใต้
ต่างประเทศ
อินโดจีน
มุมจีน
ธุรกิจ
หุ้น
SMEs
โลกยานยนต์
CyberBiz
วิทยาศาสตร์
เกม
กีฬา
บันเทิง
Lady Manager
Life on Campus
Celeb Online
Mars Online
ท่องเที่ยว
ธรรมะกับชีวิต
ดวงดาวบอกวิถีชีวิต
ร้านหนังสือผู้จัดการ
สมัครงาน
สามก๊ก
เว็บบอร์ด
mBlog
mCard
โฆษณาบนเว็บ
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
บิ๊กซีทุ่ม 350 ล้าน ขนสินค้ากว่า 4,000 รายการร่วมต้อนรับปีระกาฉลองเทศกาลตรุษจีน
ข่าวธุรกิจการตลาด
24 ม.ค. 60 16:31 น.
“บิ๊กซี ห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า” ทุ่มกว่า 350 ล้านบาทร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน พร้อมขนสินค้าอุปโภค บริโภค เครื่องเซ่นไหว้ ผักผลไม้และอาหารต่างๆ มาไว้อย่างครบครันกว่า 4,000 รายการ โดยมอบส่วนลดสูงสุด 75% พร้อมดันแคมเปญสุดพิเศษ “บิ๊กซี บิ๊กเฮง ต้อนรับตรุษจีนปีไก่ทอง” ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท และรับอั่งเปาส่วนลดรวมให้มากกว่าปีที่ผ่านมา เพียงตัดจากโบรชัวร์ของบิ๊กซีนำมาใช้ได้ทันที!
ซีพีเอ็นแย้มแคมเปญ “เดอะเกรทไชนิสนิวเยียร์ 2017” ชอปสนุกโชคผลิบานอลังการตรุษจีน
ข่าวธุรกิจการตลาด
24 ม.ค. 60 16:31 น.
เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พร้อมพันธมิตรไทยประกันชีวิต ปัญญ์ปุริ เซ็นทารา เซ็นทรัลฟู้ดรีเทล และเดอะวันการ์ด ทุ่มงบเกือบ 120 ล้านบาทต้อนรับเทศกาลตรุษจีนจัดแคมเปญ “เดอะเกรทไชนิสนิวเยียร์ 2017 ช้อปสนุกโชคผลิบานอลังการตรุษจีน”
“ท็อปส์” ปลุกตลาดปีระกาคึกคัก จัดหนักแคมเปญตรุษจีน อัดโปรโมชั่นแน่น ตั้งเป้ายอดเติบโต 20%
ข่าวธุรกิจการตลาด
24 ม.ค. 60 13:57 น.
เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ผู้นำธุรกิจค้าปลีก เดินหน้าปลุกตลาดปีระกา ส่งแคมเปญ ตรุษจีน Tops ช้อปเฮงเฮง Chinese New Year 2017 ฉลองเทศกาลตรุษจีน ปรับแผนตลาด เพิ่มความหลากหลายของสินค้าไหว้ เจ้า-จัดชุดเซ่นไหว้มหามงคลเปี่ ยมความหมาย อัดโปรโมชั่น แจกทองคำแท่งหนัก 10 บาท รวมมูลค่ากว่า 13.5 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นการขาย พร้อมสู้ศึกตลาดตรุษจีนแข่งดุ!! คาดกระตุ้นยอดเติบโต 20เปอร์ เซ็นต์
จี้วงการโฆษณาปรับทิศรับมือไฮเทค
ข่าวธุรกิจการตลาด
24 ม.ค. 60 13:57 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - ส.โฆษณาชี้ 50 ปีหลังจากนี้นักสื่อสารการตลาดต้องปรับตัวรับเทคโนโลยีที่เข้ามาเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค ล่าสุดดึงสปีกเกอร์จาก 5 แพลตฟอร์มดังบนโลกออนไลน์ชี้ทางสร้างรายได้ ในงานสัมมนากึ่งศตวรรษในหัวข้อ Human Wired วันที่ 24 ก.พ.นี้
“ลอรีอัล” เปิดดีซีใหม่รับธุรกิจโต ลุ้นแซงตลาดรวม 2 เท่าต่ออีกปี
ข่าวธุรกิจการตลาด
24 ม.ค. 60 13:57 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “ลอรีอัล” ชูธงปี 60 วางเป้ารายได้เติบโต 2 เท่าจากตลาดรวมต่อเป็นปีที่ 2 ชี้ตลาดไทยโตเร็วแต่ยังไม่มีแผนเพิ่มแบรนด์อีกในระยะใกล้นี้ ล่าสุดผนึกทีปาร์คผุดดีซีเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม
จัดแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต” เน้นจุดเด่นใหม่ด้านท่องเที่ยว
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
24 ม.ค. 60 10:46 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - สมาคมโรงแรมภูเก็ตผนึกกำลังผู้ประกอบการโรงแรมจัดแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต” ชูภาพลักษณ์ใหม่ด้วยจุดเด่นด้านการท่องเที่ยวที่หลากหลายมากกว่าทะเลและหาดทราย พร้อมมุ่งสร้างบุคลากรคุณภาพป้อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
ดิ เอ็มโพเรี่ยม-ดิ เอ็มควอเทียร์จัดโปรแรงรับตรุษจีน ลุ้นบินลัดฟ้าไหว้พระเสริมดวงที่ไต้หวัน
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 ม.ค. 60 19:06 น.
ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมฉลองตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ จับมือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และ ดีแทค (DTAC) ร่วมด้วยร้านอาหารรสเลิศในศูนย์การค้ารวมกว่า 200 ร้าน จัดแคมเปญเอาใจนักชิม พร้อมฉลองเทศกาลตรุษจีน ฉลองชัย เทพมังกรแห่งสรวงสวรรค์ เบิกฤกษ์ดีปีระกามหามงคล "Chinese New Year Grand Celebration The Emperor Dragon's Golden Spells" พร้อมฉลองเทศกาลตรุษจีน ฉลองชัย เทพมังกรแห่งสรวงสวรรค์ เบิกฤกษ์ดีปีระกามหามงคล ระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึงวันที่ 15 มีนาคม ศกนี้
ห้างเซ็นทรัลอัดแคมเปญใหญ่รับตรุษจีน
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 ม.ค. 60 19:06 น.
นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้า จำกัด เผยว่า สืบเนื่องจากมาตรการช้อปฯ ช่วยชาติ ส่งผลให้เม็ดเงินสะพัดในช่วงเดือน ม.ค. - ก.พ. นับตั้งแต่เทศกาลปีใหม่ต่อเนื่องวันเด็ก ตรุษจีน ยาวไปถึงเทศกาลวาเลนไทน์ ห้างเซ็นทรัลจึง
อินเด็กซ์สร้างประวัติศาสตร์ให้ไทย คว้างานใหญ่ “อัสตานา เอ็กซ์โป 2017”
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 ม.ค. 60 19:06 น.
อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จุดพลุคว้างานใหญ่ 'อัสตานา เอ็กซ์โป 2017' (Astana Expo 2017) ณ กรุงอัสตานา ประเทศสาธารณรัฐคาซัคสถาน งานนิทรรศการนานาชาติระดับโลก ภายใต้หัวข้อหลัก 'พลังงานแห่งอนาคต' (Future Energy) เดินหน้าเตรียมความพร้อม เพื่อสร้างประวัติศาสตร์แห่งความยิ่งใหญ่ให้กับประเทศไทยอีกครั้ง
เกษรทุ่ม 3.5 พันล้าน ปั้น “เกษรวิลเลจ”
ข่าวธุรกิจการตลาด
18 ม.ค. 60 16:44 น.
“เกษร พร็อพเพอร์ตี้” เปิดแผนพัฒนาธุรกิจครั้งสำคัญ รุกสร้างอาณาจักรอสังหาริมทรัพย์บนพื้นที่กว่า 180,000 ตารางเมตร ใจกลางย่านราชประสงค์ให้กลายเป็น “LIFESTYLE URBAN VILLAGE - ไลฟ์สไตล์ เออร์เบิน วิลเลจ” ทุ่มงบกว่า 3,470 ล้านบาท พัฒนาโครงการ “GAYSORN VILLAGE - เกษรวิลเลจ” เฟสแรกทางฝั่งเหนือ ในรูปแบบของอาณาจักรธุรกิจและไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TIME WELL SPENT” นำเสนอประสบการณ์ เสริมแกร่งด้วยทางเดินลอยฟ้า “ราชประสงค์ วอล์ก” ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ 18 อาคารภายในย่านราชประสงค์
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017