หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก Motoring | รถใหม่ในประเทศ
 

ผนึกกำลังมาสด้า3 เครื่อง1.6 - น้อง2ปรับใหม่

ดูภาพชุดจาก Manager Multimedia
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤษภาคม 2555 15:56 น.
        วันนี้(22 พ.ค.) บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่นรวด เริ่มจากมาสด้า 3 เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ที่ชูดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ทั้งตัวถังแฮทซ์แบ็กและซีดาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปฏิเสธ...ทุกความธรรมดา” ขณะที่รุ่นน้อง “มาสด้า 2 ใหม่”เพิ่มออปชันให้สวยเท่ ทั้งภายนอกภายใน หวังเพิ่มความคุ้มค่าหรือราคาปรับขึ้นประมาณ 10,000 บาท

ผนึกกำลังมาสด้า3 เครื่อง1.6 - น้อง2ปรับใหม่
        เสริมทัพมาสด้า 3
       
       หลังจากเปิดตัว “มาสด้า โฉมใหม่” (All New Mazda3) ไปเมื่อปีที่แล้ว โดยเริ่มจากรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ซึ่งมาสด้าเคลมว่าขายดีเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มเก๋งคอมแพกต์เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร หรือตลอดปี 2554 สามารถทำยอดขายได้ถึง5,476 คัน ล่าสุดจัดการเสริมรุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตรเข้ามาเป็นทางเลือก โดยชูรูปลักษณ์สปอร์ตโดดเด่น พร้อมสมรรถนะการขับขี่เร้าใจตามสไตล์ ซูม-ซูม
       
       สำหรับการออกแบบมาสด้า3 รุ่น1.6 เจเนอเรชั่นใหม่ จะเน้นเส้นสายลายสปอร์ตและดูมีพลัง ในส่วนของกันชนหน้าและแผงกระจังด้านหน้าสอดผสานเข้ารูปกับฝากระโปรง ขณะที่รูปทรงของโป่งล้อหน้าและตัวถังด้านข้างทำให้ได้มาซึ่งมิติของรูปทรงที่สอดผสานสวยงามลงตัว ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง โดดเด่นด้วยแผงหน้าจออัฉริยะขนาดใหญ่แสดงข้อมูลการขับขี่ ขณะที่แผงสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงถูกวางตำแหน่งไว้โดยรอบผู้ขับขี่เพื่อสร้างความรู้สึกให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลางในการควบคุม

ผนึกกำลังมาสด้า3 เครื่อง1.6 - น้อง2ปรับใหม่
       

ผนึกกำลังมาสด้า3 เครื่อง1.6 - น้อง2ปรับใหม่
        พร้อมเสริมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ เบาะนั่งหนังทรงสปอร์ตบัคเก็ตซีท (Sport Bucket Seat) หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID (Multi Information Display) พร้อมปุ่มควบคุมที่พวงมาลัย ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกอิสระซ้ายขวา ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ 4-Beam ไฟตัดหมอกแต่งด้วยดีฟิวเซอร์ และล้ออัลลอยด์ลายสปอร์ต 16 นิ้ว
       
       มาสด้า 3 ใหม่รุ่น 1.6 ยังใช้ระบบบังคับเลี้ยว Electro-Hydraulic Power Assist Steering System (EHPAS) ที่ได้รับการออกแบบให้มีการเพิ่มตำแหน่งยึดชุดเฟืองบังคับเลี้ยวทำให้เพิ่มความสมดุลระหว่างความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวใน การบังคับเลี้ยว พร้อมช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังใช้ระบบอิสระมัลติลิงค์ เสริมด้วยเหล็กกันโคลงทั้งหน้าและหลัง
       
       ด้านความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อคABSระบบกระจายแรงเบรก EBD ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกๆรุ่น ขณะเดียวกันอุปกรณ์ความปลอดภัยในเชิงช่วยลดความรุนแรงเมื่อเกิดเหตุ ประกอบด้วยโครงสร้างตัวถัง MAIDAS (Mazda Advanced Impact Distribution and Absorption System) และความแข็งแกร่งของโครงสร้างแบบ Triple H รวมถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้า

ผนึกกำลังมาสด้า3 เครื่อง1.6 - น้อง2ปรับใหม่
       

ผนึกกำลังมาสด้า3 เครื่อง1.6 - น้อง2ปรับใหม่
        เครื่องยนต์ MZR ขนาด1.6 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผัน Sequential Valve Timing (S-VT) ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 144 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อมโหมดแมนวล
       
       สำหรับมาสด้า 3 ใหม่รุ่น 1.6 ลิตรแบ่งเป็น 3รุ่นย่อย ราคา755,000 - 869,000บาท

ผนึกกำลังมาสด้า3 เครื่อง1.6 - น้อง2ปรับใหม่
       
รุ่นตัวถัง/ออปชันราคา(บาท)
Mazda3 1.6L Grooveซีดาน 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะแอคทีฟเมติค ภายในสีดำ เบาะผ้า ล้ออัลลอยด์ 15 นิ้ว755,000
Mazda3 1.6L Spiritซีดาน 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะแอคทีฟเมติค ภายในสีดำ เบาะผ้า ล้ออัลลอยด์ 16 นิ้ว825,000
Mazda3 1.6 Spirit Sportsแฮทซ์แบ็ก เกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะแอคทีฟเมติค ภายในสีดำ เบาะหุ้มหนังสีดำ ล้ออัลลอยด์ 16 นิ้ว869,000


        อนึ่งมาสด้า 3 รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ในรุ่นซีดานและแฮทซ์แบ็ก5 ประตู ขายในราคาเดียวกันคือ 1,064,000 บาท

        มาสด้า 2 จัดออปชันหนัก
       
       ส่วนเก๋งซับคอมแพกต์ยอดฮิต “มาสด้า 2” ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะล่าสุดได้เพิ่มความสดใหม่ในหลายๆจุด ทั้งยังเคลมว่าเสริมออปชันในระดับ “เบสต์อินคลาส” (ดีที่สุดในบรรดารถระดับเดียวกัน) เลยทีเดียว
       
       มาสด้าเผยว่าได้ปรับเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานหลากหลายรายการเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวรถ ทั้งเรื่องของดีไซน์ทั้งภายในและภายนอกเพื่อให้การใช้งานที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้ทำให้รถมาสด้า2 มีคาแรกเตอร์และฟังก์ชั่นของรถสปอร์ตซิตี้คาร์อย่างชัดเจนกว่ารถบีคาร์อื่นๆ ในตลาด

ผนึกกำลังมาสด้า3 เครื่อง1.6 - น้อง2ปรับใหม่
       

ผนึกกำลังมาสด้า3 เครื่อง1.6 - น้อง2ปรับใหม่
        โดยอุปกรณ์เพิ่มเติมทำให้โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบฮาโลเจน แบบ 4-Beam โปรเจคเตอร์ ล้ออัลลอยด์สปอร์ตลายใหม่ ขนาด 16 นิ้ว ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง มาตรวัดดีไซน์ใหม่สีดำสปอร์ต เบาะและแผงประตูหุ้มหนัง เบาะผ้าลายใหม่ วิทยุ ซีดี เอ็มพี3 พร้อมตกแต่งด้วยสีดำเปียโนแบล็ก แผงสวิตช์ควบคุมที่พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ ช่องเชื่อมต่อ USB/AUX มาพร้อมเฉดสีใหม่ สีฟ้าอควาติกบลู และสีขาวอาร์คติกไวท์ มีให้เลือกทั้งสปอร์ตแฮชต์แบ็ค 5 ประตู และเอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู ที่สำคัญมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยรอบคันทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก 4W-ABS และรับกระจายแรงเบรก EBD ในทุกรุ่น
       
       นอกจากนี้มาสด้ายังคงเลือกใช้พรีเซ็นเตอร์เพื่อเป็นการบ่งบอกถึงสถานะตัวตนที่แท้จริง และสามารถสื่อสารได้โดยตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยต่อสัญญากับ 2 ดาราหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ของมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู และ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ในรุ่นสปอร์ต แฮ็ชต์แบ็ค 5 ประตู
       
       ราคามาสด้า2 สปอร์ต แฮชท์แบ็ก

       
รุ่นราคา(บาท)
Groove MT ล้ออัลลอยด์ 15 นิ้ว550,000
Groove AT ล้ออัลลอยด์ 15 นิ้ว585,000
Spirit AT ล้ออัลลอยด์ 16 นิ้ว654,000
Maxx Sports ล้ออัลลอยด์ 16 นิ้ว705,000


        ราคามาสด้า2 เอลิแกนซ์ ซีดาน

       
รุ่นราคา(บาท)
Groove MT ล้ออัลลอยด์ 15 นิ้ว550,000
Groove AT ล้ออัลลอยด์ 15 นิ้ว579,000
Spirit AT ล้ออัลลอยด์ 16 นิ้ว646,000
Maxx ATล้ออัลลอยด์ 16 นิ้ว705,000


ข่าวล่าสุด ในหมวด
ออดี้ส่ง“เอ8แอล ไฮบริด”ราคา5.99ล้านบาท(ชมคลิป)
มาแล้ว!... “ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่” ราคา 1.2-1.58 ล้านบาท
แอสตัน มาร์ติน แบงกอก ส่ง‘แวนควิช โวลันเต้’ รุกสปอร์ตหรูเริ่ม 25.9 ล.
“ฮอนด้า โมบิลิโอ” ประกอบไทยเริ่มต้น 597,000 บาท
CLS-Class ปรับโฉม คูเป้-แวกอน เริ่ม 4.49 ล้านบาท
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 119 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 81 คน
69 %
ไม่เห็นด้วย 38 คน
31 %
ความคิดเห็นที่ 63 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ก็ชั่งกุจะซื้อ เพราะกุชอบบบบบ
ซิโอ้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 62 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมขับall new มาสด้า3 2.0 ขับสนุกมากคับ อัตราการเร่งดีมาก ช่วงล่างนิไม่ต้องพูดถึง เข้าโค้งที เกาะถนนดีมาก เรื่องที่ว่าซดน้ำมัน ผมว่าก้อไม่เท่าไรน่ะ ก้อเหมือนรถทั่วไป ยิ่งขับเร้วๆรู้สึกว่า มันยิ่งกนน้ำมันน้อยกว่าตอนขับช้าๆอีก ลองมาแร้ว ใครยังไม่เคยขับไปลองดูแร้วคุณจะเปลี่ยน อคติที่มีต่อ มาสด้า 3ทันที
nueng2009@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 61 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บ่นหาป้อคิงหยัง
t-ded
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 60 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
m3 1.6ใหม่ ใครว่าอืดไปรอก่อน แรงม้ามากช่วงล่างเน่าก็ไม่มีประโยชน์ มี100แรงใจถึงแค่ไหน civicใหม่คนละเรื่องไปรอมาแลัวทั้ง2ตัว
pk
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 59 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แล้วเมิงจะเถียงกันทำไม ใครมีตังก็ซื้อ ใครไม่มีก็หุบปาก
pop
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 58 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คู่สมรสใช้ พันหกตัวเก่า จะเปลี่ยนตัวใหม่ให้เธอไม่ยอม
กลุ้มใจจริงจัง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 57 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมครับ all new 3 เครื่อง 2.0 ครับ ก็ดีนะครับ อัตราเร่งดี ยีบ จมคันเร่ง ได้ 200 ครับ ยังไม่ได้ปรับแต่ง.... ช่วงล่าง สุดยอด นึบ คลายเหมือณ bmw เลยครับ แต่ถ้า เครื่อง 1.6 ผมไท่ขอแนะนำ ครับ เครื่องเล็กเกินไป แบกนำหนัก เปลืองน้ำมันแน่นอน ครับ 1.8 น่าจะลงตัวกว่า.........ถึง sale ม้าสดาทกท่าน หาก เครื่อง ดี ช่วย โชว์ อัตตรา เร่ง 0-100 กี่ วิ ครับ แล้วความเร็วปลายเท่าไร แอโรไดนามิก เท่าไหร่...เทียบ กับ คู่แข่ง ไปเลยครับ case by base ไปเลย เอาแค่นี้พอ....
555
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 56 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สวยแต่รูป จูบไม่หอมจริงๆรุ่นนี้ 1.6 เครื่องเดิมเกียเดิม อย่างน้อยตัว 2.0 ของเค้าก็ 5 สปีด ก็ยังพอทน
เห้อมาสด้ามีเครื่องดีๆไม่เอามาใส่ให้คนไทยใช้ ผมใช้มาสด้า 3 (2008) แม่มาสด้า 2 (2011) ผมยังเกียจที่มันทำแบบนี้เลย
champ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 54 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไอ่พวกชอบมาพูดว่า มาสด้าทำไมไม่เครื่อง skyactiv ถามจริงว่ารู้เรื่องมั่งป่าวว่าเครื่องตัวนี้คืออะไร ดียังไง หรือจำขี้ปากเค้ามาพูดพอให้ได้รู้ว่า ชั้นก็ทันโลกนะ บางคนเขียนก็ยังเป็น skyactive โธ่ถัง เห็นทุกข่าวมาสด้าต้องมีพวกเหมือดมาถามคำถามนี้ทุกคน จำขี้ปากเค้ามาโม้ทั้งนั้น ลองถามกลับ มันต่างจาก 1.6 ปัจจุบันตรงใหนบ้าง หรือดีตรงใหนบ้าง กรูว่าใบ้แดรก อีกอย่าง เครื่อง 1.6 ไม่มี skyactiv ว้อยยย รู้ใว้เอาไปจำขี้ปากกรูไปพูดต่อด้วยนะ
ฟราย จำแต่ขี้ปากคนอื่น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 51 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มาสด้าบุรีรัมย์ ขอคืนใบจองมันยังไม่คืนเงินให้เลย สงสัยโดนมันโกงแน่ๆ
คนบุรีรัมย์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 50 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าราคานี้ แต่เครื่อง 1800 Civic, Altist สะเทือนแน่
แต่ถ้าเครื่อง 1600 โบราณ สู้เขายาก ใครจะซื้อ
เสียดายหุ่น
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 49 +6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขับน้อง2รุ่นแรกมา 30 เดือนแล้ว อัตราการกินเชื้อเพลิง 16 กม./ลิตร โดยเฉลี่ย ก็ประหยัดนะ แล้วก็ไม่ได้อืดด้วย ขับสนุกต่างหากล่ะ คนวิจารณ์อคคิหรือไม่รู้จริงรึเปล่าคะ เรื่องประหยัดไม่ประหยัด คุณคิดว่าคุณรู้จริงขนาดนั้นเลยหรอ วิจารณ์กันอย่างสร้างสรรค์และมีสาระดีกว่านะคะ เบื่อนักเลงคีย์บอร์ด!!!
zine@medithai.co.th
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 48 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำไมมาสด้า3ไม่มีเครื่อง1,500บ้าง จะได้ลดภาษี
nob_srijan@hotmail.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 47 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
3 รุ่น 1.6 ลิตร ซดน้ำมัน ดัน วิ่งอืด (เหมือนโฉมเก่ารึเปล่า) ......
กินข้าวยังกับฝึกทหาร ทำงานเหมือนกับทำกายภาพบำบัด
สวีฟ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 46 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
I love tiida
หมอเผ่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 45 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดีนะที่ตัดสินใจตัดสินใจออก EX ก่อน ไม่งั้นล่ะก็.....
เป เสลอ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 44 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
จะเถียงกันทำไมอ่่ะ งง

ชอบก้อซื้อ ไม่ชอบก้อไม่ต้องซื้อ
เถียงกันแล้วได้รัยว่่ะ
คัยมีตังค์ อยากซื้อไรก้อซื้อไปดิ

*(พวกที่ชอบติโน่นนี่นั้น การศึกษาคงเข้าไม่ถึงสินะ) ..ไม่ได้ว่าคัย อยากรับก้อรับ
พอร์ช
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 43 +14 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถผมไม่รู้กี่แรงม้าอะ ตั้งแต่ซื้อมาก็ไม่เคยทดสอบ แต่ถ้าวิ่งซัก 150 ชนขึ้นมา คิดว่า ม้าทั้งหมดก็คงตายเรียบ อิอิ
Lancer 1.8 ท้ายเบ็นซ์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 42 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถประหยัดพลังงานแบบไหน เครื่อง 1,600 cc. มันต้อง 1,000 cc. ถึงจะเรียกว่า Eco Car ต้องทำความเข้าใจกันใหม่นะ ถ้าต่ำกว่า 1,200 cc. ถึงจะเรียกว่า Eco Car
ไม่อยากโดนเรียกว่า กระบือ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 40 +28 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เรื่องอืดพอรับได้ครับ ไม่ได้ขับซิ่ง แต่ความสวยความเท่และความที่มันไม่โหลบนท้องถนนยังไงก็เจียดเงินซื้อลงครับ
ใจชอบอย่าคิดมาก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 39 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้า Honda รวมกับ ​Mazda ออกมาน่าจะขายดีกว่านี้นะ ออฟชั่นห่วยมากเลย mazda แต่สวยสมเป็น รถ เล็ก ส่วน honda นี่ option แน่น แต่ขอเหอะ คนออกแบบอ่ะ ท่าทางคนเดิมจะลาออก หรือเสียชีวิตกระมั้ง ออกแบบมาได้ เอาเป็น ท้ายbenz มาประกบ city แล้วยืดมาเป็น civic
ลองดูนะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 37 +7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แพง
เพิ่มเงินอีกนิด ซื้อ New Civic เครื่อง 1800 ดีกว่า
ซื้อก็โง่
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 35 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
รถแพงด้วย แถมบวกไฟแนนโคตรโกงทิสโก้ ผูกขาดกับมาสด้าด้วย ใครซื้อก็ต้องเผชิญกับเทคนิคการโกงของบริษิททิสโก้ ซึ่งเมื่อก่อนเป็นบริษัทประกันที่ไม่ยอมจ่ายค่าประกันแล้วปิดตัวหนี แล้วมาเปิดเป็นบริษัททิสโก้
ทวงสิทธิ์
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 34 +21 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
หลายคนจะเอาอะไรนักหนากับแรงม้า แรงม้าที่ให้มามันใช้งานได้อยู่แล้ว อยากได้มากกว่านี้ซ์้อรถอะไรมาก็แรงไม่พอหรอก สไตล์ซูมซูมแบบมาสด้าต้องมาลองขับจะรู้ครับว่ามันไม่ได้ว่าต้องแรงซะอย่างเดียว มันขับสนุกต่างหาก ตำแหน่งที่นั่งคนขับ และขนาดพวงมาลัย ความสูงของที่นั่งและช่วงล่าง มาสด้าทำออกมาให้ขับแล้วรู้สึกสนุกจริงๆ
ซูมซูม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 33 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
1600 cc. 105 ม้า เกียร์อัตโมมัติ 4 speed จบกัน
city กรู 1.5 ยัง 120 ม้าเลย
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 31 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ขับมา 2 เดือน เอ่อผมว่ารถเค้าก็ดีนะ อืดรึเปล่าไม่รู้ เพราะผมขับช้าอยู่แล้ว ค่อยๆเร่ง ปล่อยไหลบ้าง ก็ไม่ได้ซดน้ำมันเท่าใหร่ครับ มีรถแล้วไม่มีตังเติมน้ำมันก็อย่าซื้อเลยครับ เป็นภาระ
ขับมาสด้า2
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 30 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เครื่อง 1.6 แล้ว ยังกล้าใส่ 4 เกียร์มาอีก สมัยนี้ 5 เกียร์ขึ้นไปแล้วจร้า
ช้าไปแล้วน่ะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 29 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผิดหวังมาก ผิดหวังทั้งหมด ทั้งมาสด้า 2 และ 3 1.6 และซีวิคใหม่ 1.8 ทุกรุ่น ไม่มีปุ่มสตาร์ทให้เลย อุตส่าลุ้นไม่รู้จะกั๊กออฟชั่่นหาพระแสงอะไร โบราณซิปหายแค่่นี้สเปคก็แพ้อีโค่คาร์แล้ว..
อีโค่คาร์ออฟชั่นดีกว่าอีก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 28 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
2.0 ก็ว่าอืดตอนเร่งแซงละนะ นี่ 1.6 จะเหลือเหรอ
ซดน้ำมันอีกต่างหาก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 25 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เมืองไทยมันแปลก ภาษีรถยนต์โคตรแพง ทั้งๆที่ประเทศไทยก็ไม่ได้มีรถประจำชาติ ราคานี้ซื้อรถยุโรปดีๆได้ แต่โดนภาษีไปเป็น3เท่า ก็เลยต้องมาขับรถญี่ปุ่น จะเก็บภาษีแพงๆไปเพื่ออะไร ถ้ารถยุโรปราคา1ล้าน ไม่ต้องกลัวลักลอบนำเข้า เพราะใครๆก็มีปัญญาซื้อ
..
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 24 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
น้องสองแดกน้ำมันเป็นเยี่ยม เครื่องแค่ 1500 กินอย่างกับ J turbo (ขับธรรมดาไม่ลากรอบ)
ป้ายยังแดงอยู่ดีๆแอร์ไม่เย็น เอาเข้าศูนย์ช่างบอกไม่ได้ทำไรแค่เอามิเตอร์มาวัดเฉยๆแอร์กลับเย็นเหมือนเดิมซะงั้น ไสยศาสตร์มีจริงแหะ
ถ้าไม่พอใจยินดีคืนเงิน เอาไปคืนแน่ครับ
ปล.มันก็ไม่เคยโฆษณาว่าประหยัดน้ำมันนี้หว่า ผมผลาดเองแหละ
GT2540
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 23 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมว่าหลายๆคนที่ชอบมาสด้า ต่างก็รอ sky active กัน

แต่อดใจไว้ก่อนครับ มาแน่ๆ แต่ปลายปีนี้เปิดตัว CX5 sky active ก่อน แล้วปีหน้า ถึงจะนำเข้า masda 3 2.0 sky active ครับ
sky active
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 22 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
3เป็นรถที่สวยที่สุดในบรรดาซีดานด้วยกันครับ สวยมากมาหลายปีแล้วด้วย
eddkrub
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 21 +5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เครื่องยนต์ sky active ไม่มา เลิกคุย
รอ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 19 +2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เพิ่มตังอีกหน่อยถอย BT50 3.2 ตัวท็อปดีกว่า ได้เครื่อง200แรงม้า เกียร์6สปีด ขับสี่ แถมออพชั่นเยอะกว่า
ปื๊ด
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 15 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มาสด้า 3 จะไม่มีทางขายได้ดี ถ้าไม่เอา Skyactiv ที่แรงและประหยัดน้ำมันเข้ามาใช้แทนเครื่องบล๊อคเดิม

คนใช้เค้ารู้หมดแล้วว่ามีเครื่องตัวนี้อยู่ แต่มาสด้าก็ดึงเชงไปก่อนแล้วค่อยเอามาขายทีหลังเป็นรุ่น minor change
ตัวเก่ายังดีเสียก่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 +4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ราคาตัว 1.6 แบบนี้
หนีไปซีวิคดีกว่า
.
civicFB.com
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 +42 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ลูกค้ามาสด้า 3 เมือไทย โดนมาสด้าหลอกไป...

เครื่อง skyactive เมืองนอกตอนนี้ อายุครบปีแล้วครับ

เมืองไทยเราได้ทั้งรถราคาแพง และ เก่า .....

นี่ถ้าได้ BOI ด้วยนี่ยิ่งน่าแค้นใจ เพราะรัฐแทบจะไม่ได้อะไรเลย...

จริงๆไม่ควรไปซื้อเลยนะครับ จนกว่าจะออกเครื่องใหม่

พอขายไม่ออกมากๆ เดี๋ยวก็ลดราคาไปเอง.... เหมือน HONDA GREED (FREED)
เป้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 6 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
focus ราคาถูกกว่าเยอะเลย
s
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 5 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เครื่องซังกะบ๊วยนี่ยังจะเอามาย้อมแมวขายอีกหรอ

ไม่ใช่เครื่อง Sky Activ อย่างหวังว่าจะเกิดเลย
ฮ่วย!!!
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 4 +3 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ทำไมไม่เอาเครื่อง Ford 1.6 Ti-VCT มาใส่ แล้วปรับแรงม้าลงเป็น 120 ก็ได้นิ่ ถ้ากลัวทับไลน์ New Focus

เครื่องโบร่ำโบราณมากที่สุดในคลาสแล้วมั้ง ยุคนี้สมัยนี้
Fiesta ยังแรงกว่า แถมรถก็เล็ก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 2 +13 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เครื่องเดิม จอมอืด ซดน้ำมัน ยัง(หน้าด้าน)ขายได้อีก หลอกขายเหมือน 2.0
คนเคยขับ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014